Họp mặt Ban Điều Phối PGS Tân Lạc

Họp mặt Ban Điều Phối PGS Tân Lạc

Tại buổi hội thảo phát triển Hệ thống đảm bảo cùng tham gia (PGS) tại Tân Lạc ngày 29/09/2015, các đại biểu đã nhất trí thành lập Ban Điều Phối PGS Tân Lạc với 9 thành viên tham gia trên tinh thần tự nguyện đại diện cho các ban/ngành/đoàn thể của huyện Tân Lạc và các cá nhân. Các thành viên đã nhất trí tổ chức cuộc họp đầu tiên bàn về điều lệ, quy chế và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên vào ngày 15/10/2015.

Ngày 15/10/2015 vừa qua, cuộc họp đã diễn ra với sự tham gia của 7/9 thành viên BĐP và đại diện của nhà tài trợ VECO cũng như có sự góp mặt của Trưởng BĐP PGS Việt Nam – Bà Từ Tuyết Nhung. Mục đích của cuộc họp là bàn bạc, sửa đổi bản dự thảo điều lệ BĐP PGS Tân Lạc đã được Ông Hoàng Hưng trong BĐP soạn thảo, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong BĐP.

Cuộc họp đã diễn ra sôi nổi, các thành viên tích cực trao đổi, bàn bạc và nêu ý kiến của mình để thống nhất về điều lệ hoạt động của BĐP PGS Tân Lạc. Các thành viên đã nhất trí Ông Nguyễn Trọng Giang, Phụ trách văn phòng thực địa CECAD tại huyện Tân Lạc làm Trưởng ban BĐP PGS Tân Lạc, Bà Bùi Thị Bời – cán bộ Văn phòng thực địa CECAD làm Thư ký, các thành viên cũng đã được phân công nhiệm vụ vào các bộ phận khác nhau như Bộ phận Kỹ thuật, Bộ phận đảm bảo chất lượng, Bộ phận thúc đẩy.

Cũng trong cuộc họp này, các thành viên cũng đã thảo luận về ý tưởng thiết kế logo riêng cho PGS Tân Lạc với ý tưởng độc đáo kết hợp giữa PGS hữu cơ và bản sắc văn hóa Mường, nét đặc trưng của riêng vùng đất Tân Lạc để đưa vào thiết kế logo.

Trong cuộc họp Bà Tuyết Nhung – Trưởng Ban Điều Phối PGS Việt Nam cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm, khó khăn vấp phải khi hình thành một BĐP còn non trẻ và chưa có kinh nghiệm. Bà cũng đã động viên, cho những lời khuyên bổ ích để các thành viên trong BĐP thêm tự tin và thêm quyết tâm để xây dựng một BĐP Tân Lạc phát triển, vững mạnh

 Thực hiện: Tuấn Anh