[CCBO-VN003] TỔ CHỨC BUỔI RA MẮT TRUNG TÂM TRƯNG BÀY VÀ TRUYỀN THÔNG TẠI AN THỚI

[CCBO-VN003] TỔ CHỨC BUỔI RA MẮT TRUNG TÂM TRƯNG BÀY VÀ TRUYỀN THÔNG TẠI AN THỚI

Ngày 22/08/2023, CECAD phối hợp với Hội Phụ nữ phường An Thới tổ chức buổi ra mắt Trung tâm trưng bày và truyền thông Dự án tại phòng Truyền thông của Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ phường An Thới.
Trung tâm được đặt tại phòng Truyền thông của Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ phường An Thới. Trước khi ra mắt, một số bạn thanh niên phường An Thới đã tham gia hỗ trợ vẽ trang trí, bức tranh tường truyền tải thông điệp về hiện trạng và các tác hại của rác thải đại dương. Bên cạnh đó, tại trung tâm cũng trưng bày một số các sản phẩm khác được tái chế từ rác thải nhựa, vải,… do các bạn học sinh tại phường An Thới được các cán bộ CECAD hướng dẫn và hỗ trợ thực hiện.
Trong sự kiện, các bạn thanh niên đã thuyết trình về thông điệp của từng tác phẩm và đề cập tới một số kiến thức thức liên quan tới phân loại rác và chiến lược 3R.
Những người tham gia trong sự kiện cảm thấy rất ấn tượng với các sản phẩm được trưng bày. Họ mong muốn trung tâm sẽ phát triển hơn nữa để có thể tiếp cận được với nhiều người tại địa phương, qua đó nâng cao nhận thức về quản lý rác thải.
Sau khi dự án kết thúc, trung tâm trưng bày sẽ được bàn giao cho Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ tiếp tục quản lý.