[SGP II] HỘI THẢO ĐỊNH HƯỚNG KÊU GỌI ĐỀ XUẤT THỰC HIỆN CÁC GÓI TÀI TRỢ NHỎ CHƯƠNG TRÌNH SGP II LẦN 2

[SGP II] HỘI THẢO ĐỊNH HƯỚNG KÊU GỌI ĐỀ XUẤT THỰC HIỆN CÁC GÓI TÀI TRỢ NHỎ CHƯƠNG TRÌNH SGP II LẦN 2

Ngày 04/04/2023, Trung tâm Môi trường và Phát triển Nguồn lực Cộng đồng (CECAD) tổ chức Hội thảo Định hướng Kêu gọi đề xuất thực hiện các gói tài trợ nhỏ Chương trình SGP II – Lần 2 do Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW) tài trợ cho các nước ASEAN thông qua Trung tâm Bảo tồn Đa dạng sinh học ASEAN (ASEAN Centre for Biodiversity – ACB).

Hội thảo có sự tham gia của đại diện Trung tâm Đa dạng Sinh học ASEAN, gồm bà Corazon de Jesus, Jr. – Điều phối Dự án và bà Genique Manahan – Cán bộ Dự án. Bên cạnh đó, buổi hội thảo còn có sự tham gia của các đơn vị quan tâm tới dự án và mong muốn nộp đề xuất dự án.

Trong buổi hội thảo, CECAD đã giới thiệu về Chương trình SGP II, về Kế hoạch hành động tài trợ nhỏ có sự tham gia (Participatory Small Grant Action Plan – PSGAP) và danh sách các gói Tài trợ nhỏ được kêu gọi trong lần 2. Các gói tài trợ thuộc các lĩnh vực: Quản lý tổng hợp Vườn Quốc gia Hoàng Liên; Nghiên cứu đa dạng sinh học và giám sát đa dạng sinh học; Tiếp cận cộng đồng và nâng cao nhận thức về bảo tồn; Sinh kế; và Du lịch sinh thái.

Các đơn vị tham gia cũng đã được hướng dẫn cụ thể từng bước nộp đề xuất và các tài liệu cần thiết đối với việc xây dựng dề xuất.